Nghỉ ngơi ở những khách sạn bãi Sao Phú Quốc


Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng, không khí trong lành cùng làn nước trong xanh màu ngọc bích mát rượi đem tới các phút giây thư thái và yên bình. Vì thế, các đôi uyên ương và các gia đình ưa thích ko gian riêng tư thường hay tìm tới hotel Bãi Sao Phú Quốc để nghỉ ngơi, thư giãn. Sau đây chính là tên một số hotel Bãi Sao Phú Quốc để du khách tham khảo
1. Hotel Kinh Bắc
Địa chỉ: Tổ 7, ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc
khách sạn Kinh Bắc thuộc địa bàn Dương tô - nơi có giao thông di chuyển vô cùng thuận tiện cùng với khá nhiều những phương tiện, khá gần với sân bay. Hotel còn đang được xây dựng chính là một tòa nhà lớn, sang trọng, thoáng mát với 16 phòng đầy đủ mọi thuận lợi nghi, đồ dùng trang thiết bị để đáp ứng tốt cho đời sống của mọi du khách lúc ghé qua huyện đảo xa xôi này. Đứng ở ban công của mỗi phòng các bạn cũng sẽ có thể hoàn hảo khám phá cảnh vật xung quanh, chứng kiến được sự tốt tươi của cây cỏ cũng như cái thực sự đẹp không được cưỡng lại của khu vực biển nơi đó. Hệ thống quán ăn ngay ở trong hotel cùng khá nhiều thức ăn ngon, đảm bảo tốt cho sức khỏe khoán của từng người địa phương.
2. Khách sạn Liên Thống
Địa chỉ: 36 Phạm Ngọc Thạch, khu phố 3, thị trấn An Thới, Phú Quốc
khách sạn Liên Thống tọa lạc ở khu vực An Thới, chính là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Khách sạn gồm 25 phòng nghỉ có cửa sổ ban công rộng hướng ra cảng biển An Thới, hòn Roi, hòn Thơm. Mỗi phòng đều trang bị các thuận tiện nghi thí dụ như truy cập wiffi miễn phí, máy lạnh, truyền hình dáng cáp, ấm đun nước, minibar và vùng tiếp khách. Phòng tắm khác biệt sở hữu vòi sen nước nóng/lạnh, vật dụng vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc. Khách sạn còn sở hữu phương tiện vui chơi ý nghĩa ví dụ như câu cá, sân vườn để khiến cho chuyến đi chơi của các bạn thật không thể quên được.
Bài viết liên quan tại: điểm du lịch tại đồng nai
3. Hotel West Phú Quốc
Địa chỉ: Slot S05 - Block SS08, Sonasea Villas and Resorts, Bãi Trường, Phú Quốc
khách sạn West Phú Quốc tọa lạc ở khu phố đi bộ, nằm ở trong vùng tổ hợp du lịch tại Sonasea Villas and Resorts. Khách sạn cùng với tiêu chuẩn 3 sao, có 24 phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, tivi màn hình dạng phẳng... Một số phòng cho tầm mắt đến thăm quang cảnh quan biển hoặc núi non. Ở đây còn có hàng ăn West Phú Quốc - điểm tới tạo thành những thực phẩm truyền thống VN, mang trong mình chút hòa quyện của kiểu kiến trúc vintage của vô cùng đông Dương. Bao quanh khuôn viên quán ăn và hotel là hệ thống cỏ cây um tùm, từ ngoài khuôn viên tới bên ở trong khuôn viên đem đến sự thư thái, chén chút thêm màu xanh nhẹ nhàng, cân bằng cán cân zen ở bên trong khuôn viên. Đến với khách sạn West Phú Quốc, khách du lịch cũng có thể thử sự yên bình cũng như thư giãn nó, còn tuyệt gì hơn bằng ghé thăm các đêm trăng tròn dành thời gian nhâm nhi tách trà ngoài hiên, hưởng thụ làn gió thoảng của biển và khám phá ánh trăng tròn hữu tình với người địa phương dấu yêu của bản thân mình.
Đọc thêm tại: thác mai đồng nai
4. Hotel The Lounge Phú Quốc
Địa chỉ: 118/4 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc
hotel The Lounge Phú Quốc nằm ở địa điểm tiện lợi, chính là một điểm vui vẻ để khởi hành chuyến du lãm của bạn khi tới cùng Phú Quốc. Khách sạn The Lounge trang bị cực nhiều hạng phòng không giống nhau cùng những tiện dụng nghi sang chảnh. Phòng nghỉ thiết kế trang nhã cũng như yên bình cũng sẽ đem tới cho khách du lịch cảm nhận chẳng hạn như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Quán ăn của khách sạn cùng với thực đơn phong phú, bạn cũng sẽ phải vẫn đang được có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn phong phú truyền thống chứa hương vị đầm đà và quyến luyến. Từ khách sạn The Lounge, các bạn có thể chiêm ngưỡng các chốn này hấp dẫn của đảo ví dụ như thị trấn Dương đông đảo, vùng rừng nguyên sinh cũng như hàng loạt thác cũng như suối trong số đấy, đi ngắm các ngôi làng chài lưới của người dân địa phương…

0 Response to "Nghỉ ngơi ở những khách sạn bãi Sao Phú Quốc"

Đăng nhận xét

Popular Posts

Popular Posts

Thiết Bị Spa Cao Cấp

Thiết Bị Spa Cao Cấp

Tin Tin Thiết Bị Thẩm Mỹ

Tin Tin Thiết Bị Thẩm Mỹ